- Ngành Quản trị khách sạn (tiếng Anh là Hotel Management) là ngành học quản lý và tổ chức các hoạt động của khách sạn một cách hiệu quả và hợp lý. Người quản lý phải lập các báo cáo kết quả tài chính, các bản thu – chi; lập ra quy tắc trong việc quản lý nhân sự, quản lý tỷ lệ phòng bán ra và phòng còn trống, quản lý việc chế biến thực phẩm…
- Mục tiêu của ngành Quản trị khách sạn là đào tạo sinh viên có kỹ năng, năng lực và phẩm chất đạo đức để hoạt động và làm việc trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng. Cung cấp cho sinh viên kiến thức về kinh doanh lưu trú và các kỹ năng nghiệp vụ khách sạn theo tiêu chuẩn của Tổng cục Du lịch Việt Nam và châu Âu, đồng thời rèn luyện các kỹ năng mềm cần thiết cho công việc đáp ứng nhu cầu tuyển dụng trong ngành Quản trị khách sạn thực tế.
- Sinh viên theo học ngành Quản trị khách sạn sẽ được học những môn học về Quản trị học, Cơ sở văn hóa Việt Nam, Tổng quan du lịch, Quản trị chất lượng dịch vụ, Kỹ năng tổ chức hội nghị và sự kiện, Quy trình phục vụ trong nhà hàng – khách sạn, Quản trị lễ tân, Quản trị buồng phòng… Xây dựng được chiến lược marketing trong kinh doanh khách sạn, kinh doanh resort; Quản trị nhân sự trong kinh doanh khách sạn, resort…
-
-
- Học kỳ 1: Học phần đại cương ( GDQP, Chính trị, …Giáo dục thể chất, …)
- Học kỳ 2: Chuyên ngành 1 ( ngoại ngữ chuyên ngành, thống kê doanh nghiệp…)
- Học kỳ 3: Chuyên ngành 2 ( tổng quan du lịch, quản trị học…)
- Học kỳ 4: Chuyên nghành 3 + Cuối khóa ( nghiệp vụ nhà hàng…thực tập tốt nghiệp….)
-
-
Course Features
- Lectures 8
- Quizzes 0
- Duration 0 week
- Students 10
- Assessments Yes
-
CHƯƠNG I : CHUYÊN NGÀNH 2 (P.1)
-
CHƯƠNG II : CHUYÊN NGÀNH 2 (P.2)